Phương Pháp Sư Phạm

Cẩm nang phương pháp sư phạm

Viết bởi Phạm Thị Thúy. Posted in Phương Pháp Sư Phạm

Bạn đang có trên tay một cẩm nang giúp bạn rất nhiều trong công việc giảng dạy. Có thể là bất cứ ai trong đại gia đình giáo dục Việt Nam: các thầy, cô giáo, các nhà sư phạm, các bạn sinh viên ở các trường đại học khác nhau có khát vọng trở thành giảng viên… hoặc là các báo cáo viên, thuyết trình viên, biên tập viên, phát thanh viên, người tổ chức điều hành hội nghị, hội thảo… ; cả những ai yêu thích và quan tâm đến việc đổi mới phương pháp giảng dạy… , tất cả đều có thể đến với Cẩm nang phương pháp sư phạm và tìm được ở đây những điều tâm huyết, những chỉ dẫn cụ thể và rất hữu ích đối với nghề dạy học.

Cẩm nang phương pháp sư phạm - Học để nói hấp dẫn

Viết bởi Phạm Thị Thúy. Posted in Phương Pháp Sư Phạm

Tôi được tặng cuốn sách này đã gần hai tháng! Nhưng tôi đã biết về nó hơn một năm nay, vì tác giả nhiều lần chia sẻ ý định viết sách về phương pháp giáo dục chủ động, những bí quyết khiến cho việc nói chuyện trước đám đông trở nên thú vị. Những cuốn sách dạng này, hằng hà sa trên thị trường sách, nhưng tôi vẫn mong đợi nó, vì tôi muốn biết, bí quyết nào khiến cho tác giả nói thu hút và tự tin như vậy!

Thế nào là phương pháp sư phạm

Viết bởi Phạm Thị Thúy. Posted in Phương Pháp Sư Phạm

dayhoc

Tôi không phải là 1 giáo viên, tôi học và tốt nghiệp trường Đại học Bách Khoa TPHCM. Mặc dù vậy tôi luôn tự tin trong phương pháp truyền đạt và tự nhận thấy mình có khiếu và kỹ năng truyền đạt của một nhà sư phạm chính thống.

Phạm Thị Thúy

pham-thi-thuy   Một người mẹ của hai con, chu toàn việc gia đình, tận tâm việc xã hội, tâm huyết với nghề giáo và nghị lực học hỏi không ngừng. Thúy đã hoàn thành luận án Tiến Sĩ xã hội học và Thạc Sĩ tâm lý trị liệu. Luôn trăn trở với đề tài giáo dục gia đình và Thúy có khát khao đóng góp công sức của Thúy để chuyển tải và truyền lại lượng kiến thức đồ sộ và kỹ năng cần thiết để gia đình Việt ấm êm, luôn yêu thương và được thương yêu.
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.